Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mua kệ để tivi cuối năm thị trường cung không đủ cầu.

Tags


Thời điểm cuối năm từ tháng 10 âm lịch nhu cầu mua sắm đồ nội thất tăng cao vô cùng cũng xuất phát từ những nhu cầu đó mà không ít nhà cung cấp đã sản xuất trước một lượng hàng tối đa để phục vụ khách hàng trong đó không thể không kể tới đồ gỗ nội thất GO HOME.

Nhiều gia đình khi mua căn hộ đều đã có thiết kế đồng bộ hoặc tìm đến cho mình một nhà thiết kế để decor không gian theo một cách tổng thể và phù hợp tuy nhiên đến 80% khách hàng của LEE khi tới đây đều nói rằng tôi muốn tự tìm đến những thiết kế mà theo tôi đó gọi là cảm hứng, và 20% khách hàng với nhu cầu bổ sung, thay đổi hay làm mới không gian đón tết với không khí tươi mới hơn.

Nói tơi đồ Nội thất thì vô cùng chỉ nói tới phòng khách thôi cũng đã đủ hết thuốc nước và thời gian của các Bạn rồi, hôm nay LEE chỉ nói tới kệ để tivi một trong tam bảo làm nên không gian phòng khách.

Kệ để tivi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng đa dạng nhưng sao cho phù hợp. 

Hôm nay LEE sẽ chia sẻ tới các bạn 3 mẫu kệ để tivi đáp ứng được nhu cầu đẹp và chất nằm trong bộ sưu tập 3000 sản phẩm của Mr.LEE cho năm 2017 sắp tới. 


Kệ để tivi GHS-333 một thiết kế thông minh được làm từ gỗ công nghiệp kết hợp với kính cường lực tone đen trắng rất phù hợp với những bạn trẻ thích thiết kế căn hộ mình theo xu hướng hiện đại tối giản đầy sang trọng.
Với mẫu kệ để tivi phòng khách này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nghĩ rằng liệu nó có phù hợp với diện tích và không gian nhà mình, vâng LEE nói rằng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thiết kế năng động có thể tùy chỉnh kích thước không những thế đây là một sản phẩm có thể tháo rời với 5 modul thoải mãi di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau.
Mẫu kệ để tivi GHS-333 đang được bán với giá 4,500,000đ đây là mức giá niêm yết tại các cửa tiệm của Đồ gỗ nội thất GO HOME từ chất liệu gỗ MDF cốt xanh chống ẩm (đạt chuẩn theo tiêu chí sản xuất của GO HOME)

...tiếp đến mẫu kệ để tivi GHS-318 một thiết kế khoáng đạt


Với những không gian phòng khách rộng lớn thì đây quả là một chiếc kệ để tivi rất phù hợp, vẫn sở hữ thiết kế hiện đại với màu trắng đen huyền bí đầy sang trọng.
Mẫu kệ để tivi ghs-318 gồm 3 modul có thể tách rời được làm bằng gỗ mdf cốt chống ẩm đạt chuẩn xuất khẩu theo đúng tiêu chí của GO HOME.
Kệ để tivi 318 đang bán với mức giá 7,200,000đ 
Với 2 mẫu kệ để tivi này các bạn không phải lo về vấn đề hợp hay không nhé.

Mr.LEE còn một bất ngờ đến cho bạn với một thiết kế kệ để tivi chưa đặt tên này.


Kệ để tivi này sở hữu một thiết kế hiện đại mang chút hơi hướng cổ điển là một sự sáng tạo đầy mê hoặc phá tan mọi giới hạn trong trang trí nội thất. 
Mẫu kệ để tivi này dự kiến sẽ bán với giá vô cùng hấp dẫn chỉ 5,500,000đ được làm từ gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên và công nghệ sơn cao cấp. 
Trên đây là 3 mẫu kệ để tivi mà theo LEE nhận định sẽ tạo ra một luồng gió mới cho căn phòng khách nhà Bạn. 
LEE cũng chia sẻ rất nhiều mẫu thiết kế kệ để tivi phòng khách tại đây Bạn có thể tham khảo mẫu và giá. Tất nhiên là phải nhanh chóng nhé vì thời điểm cuối năm bên LEE sản xuất không có kịp dự kiến sẽ đóng cửa dừng nhận hàng vào giữa tháng 12 âm lịch. 
LEE gợi ý bạn tìm kiếm cho bạn:
  • Kệ tivi gỗ sồi
  • Kệ tivi phòng khách bằng gỗ
  • Mẫu kệ tivi phòng khách 
  • Tủ kệ tivi phòng khách 
  • Mẫu kệ tivi đẹp
  • Kệ kính để tivi
Đây là bài viết của LEE Mua kệ để tivi cuối năm thị trường cung không đủ cầu.
Nếu Bạn còn đủ thời gian hãy xem thêm bài viết này nhé: Tiêu chuẩn của kệ ti vi đẹp cần tham khảo ngay


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon