Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Giá kệ tivi và những điều bạn cần biết

Với mỗi kiểu dáng và chất liệu, giá kệ tivi đều không giống nhau và những thông tin dưới đây là những thông tin bạn cần biết trước khi mua hàng.


Trước mỗi quyết định mua hàng đều khiến bạn băn khoăn, phân vân. Bạn đắn đo cân nhắc nên chọn chất liệu kệ tivi nào, mẫu mã ra sao, màu sắc thế nào. Đó cũng là bởi vì bạn vẫn chưa rõ được những thông tin cần thiết về mỗi loại kệ. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu kệ tivi ưng ý cho gia đình, việc nắm được giá kệ tivi cũng như đặc điểm nổi trội của từng loại là vô cùng cần thiết.

Giá kệ tivi nhựa


Kệ tivi bằng nhựa hiện là dòng kệ có mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với mức chi phí khoảng từ 1 đến 2 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc kệ tivi bằng nhựa. Ưu điểm của dòng kệ này là không cong vênh, mối mọt, trọng lượng khá nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có mẫu mã khá hạn chế và không mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trong cho căn phòng.

Giá kệ tivi

Giá kệ tivi kính


Khác với kệ tivi bằng nhựa, kệ tivi kính là một lựa chọn tuyệt vời để mang tới vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng khách. Mức giá của những mẫu kệ tivi kính cũng rất đa dạng, thấp nhất là mức giá 4 triệu cho một sản phẩm. Song mức giá đó còn được đẩy lên cao bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của sản phẩm.


Giá kệ tivi

Giá kệ tivi


Giá của kệ tivi gỗ

So với kệ tivi bằng nhụa và kệ tivi kính thì có lẽ những sản phẩm kệ tivi gỗ vẫn là lựa chọn quen thuộc nhất với mỗi gia đình Việt. Hiện nay, các sản phẩm kệ tivi gỗ đều được xử lý cẩn thận để hạn chế tình trạng cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng. Nói đến kệ tivi gỗ tự nhiên hẳn nhiều người Việt sẽ nghĩ ngay đến những mẫu kệ tivi gỗ xoan đào. Mức giá của những sản phẩm kệ này thường rơi vào khoảng trên dưới 10 triệu.

Giá kệ tivi


Là một chất liệu nhập khẩu, kệ tivi gỗ sồi đang là lựa chọn của nhiều gia đình yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung và vẻ thanh lịch mà sản phẩm gỗ sồi mang lại. Vì được làm từ chất liệu nhập khẩu lên kệ tivi gỗ sồi có mức giá khá cao thường trên 10 triệu đồng một bộ.

Giá kệ tivi


Tùy nhu cầu và mức chi tiêu của mỗi gia đình cùng những thông tin hữu ích trên, mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được một mẫu kệ tivi phòng khách ưng ý cho nhà mình. Tại nội thất Go Home, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu kệ khác nhau với nhiều mức giá tương ứng. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon