Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Muốn phòng khách thêm đẹp chỉ cần sắm ngay những mẫu kệ tv gỗ này

Đôi khi việc làm cho căn phòng khách không hề khó khi bạn cho thêm vào không gian đó một chiếc kệ tv gỗ.


Là tâm điểm chú ý của căn phòng, chiếc  kệ ti vi giờ không đơn thuần chỉ là nơi đặt tivi, đầu thu mà còn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của căn phòng. Chính bởi lẽ đó mà việc lựa chọn một chiếc kệ tivi không chỉ quan tâm đến chất lượng mà bên cạnh đó còn có kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Những chiếc kệ tv gỗ với kiểu dáng hiện đại, phong cách đa dạng chính là một giải pháp giúp bạn thực hiện việc hoàn thiện vẻ đẹp căn phòng khách.

Kệ tv gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào sau khi đã được xử lý tốt là một chất liệu chắc chắn, có khả năng chống mối mọt nên được rất nhiều lựa chọn để làm đồ nội thất và dùng làm kệ tivi là một trong số đó. Sản phẩm được giữ nguyên những đường vân gỗ xoan đào nổi bật. Lớp sơn bóng  phủ bên ngoài không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm lâu phai màu, hạn chế vết xước còn mang lại vẻ ngoài đẹp mắt hơn.

kệ tv gỗ

Kệ tivi treo tường

Chiếc kệ tivi với lối thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều tiện ích với người sử dụng. Một loạt kệ được tạo ra để bạn có thể bày đặt tranh ảnh trang trí, phụ kiện, dùng làm gia sách để khiến góc đặt tivi thêm phần thu hút.

kệ tv gỗ


Kệ tivi gỗ thông
Rất thích hợp để đặt trong những căn phòng khách nhỏ xinh của gia đình với phong cách nội thất hiện đại, thanh lịch. Kiểu cửa lùa thông minh giúp bạn tiết kiệm được không ít diện tích trong khi sử dụng. Không chỉ phù hợp với không gian phòng khách, bạn còn có thể đặt bên trong phòng ngủ.

kệ tv gỗ


Tủ kệ tivi thanh lịch
Một mẫu sản phẩm rất thích hợp để làm kệ tv phòng khách. Một phần đặt tivi khá rộng rãi để vừa vặn với mọi kích thước tivi. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý qua dây chuyền công nghiệp hiện đại để khắc phục được tình trạng cong vênh, mỗi mọt trong quá trình sử dụng. Bạn còn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm khi nó còn được phủ một lớp sơn chất lượng cao chống nước, trầy xước trên bề mặt kệ.

kệ tv gỗ


Một không gian gia đình hoàn hảo không thể thiếu được những sản phẩm nội thất hiện đại, thông minh và tiện dụng. Tại nội thất Go Home, bạn không chỉ có thể tìm mua được kệ tv mà còn vô vàn những mẫu sản phẩm phong phú khác như tủ quần áo, bàn ăn, giường ngủ. Để được tìm hiểu thông tin cụ thể, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon