Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Những mẫu kệ tivi khiến bạn khó cầm lòng nổi

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một mẫu kệ tivi cho không gian gia đình nhân dịp tết đến xuân về thì đừng bỏ lỡ những mẫu kệ tuyệt đẹp này.


Đầu năm mới luôn là thời điểm thích hợp để mọi gia đình trang hoàng lại nhà cửa và cũng là thời điểm mà nhiều mẫu sản phẩm được các nhà sản xuất cho ra mắt. Trong số đó không thể không kể đến những món đồ nội thất như tủ quần áo, giường ngủ, bàn trà, kệ tivi. Đều là tâm điểm của mỗi căn phòng nên mọi người đều muốn lựa chọn được những mẫu sản phẩm đẹp mắt nhất. Dưới đây chính là 4 mẫu kệ tivi tô điểm cho phòng khách nhà bạn dịp đầu năm mới này.

Kệ tivi kính


Kiểu kệ tivi kính rất thích hợp để đặt trong những căn phòng hiện đại, thời thượng. Kệ tivi bằng kính rất có tác dung phản sáng tốt, kết hợp với ánh đèn phòng khách càng khiến không gian căn phòng thêm trang hoàng, lộng lẫy. Hơn nữa, kiểu kệ tivi này cũng rất dễ dàng để lau chùi thường xuyên.



Kệ tivi gỗ xoan đào


Đã xuất hiện từ rất lâu trong thị trường nội thất tại Việt Nam, tuy nhiên đến hiện giờ kiểu kệ tivi gỗ xoan đào vẫn luôn được yêu thích. Đặc biệt, chất liệu gỗ xoan đào còn mang đến căn phòng sự ấm cúng, gần gũi rất phù hợp với không khí gia đình đoàn tụ.




Kệ tivi thanh lịch
Sự tinh tế, trau chuốt trong từng đường nét thiết kế mang đến vẻ ngoài đầy thu hút cho mẫu kệ này. Kiểu dáng nhỏ gọn của chiếc kệ này rất thích hợp để bạn đặt trong một căn phòng khách hiện đại với diện tích vừa phải.




Kệ tivi treo tường
Bạn có thể đặt chiếc kệ này trong phòng khách, phòng ngủ và cả bên trong nhà bếp. Với những không gian sống nhỏ hẹp hay những căn hộ nhỏ tại thành phố thì kệ tivi treo tường luôn là lựa chọn tốt nhất với mọi nhà.



Luôn cố gắng để khiến khách hàng hài lòng, vừa ý, tại nội thất Go Home, bạn không chỉ tìm thấy những kệ tivi đẹp mắt, kiều dáng hiện đại mà còn có vô vàn những món đồ nội thất gia đình khác. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon