Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Muôn vàn công dụng của kệ tivi gỗ gụ cho gia đình

Tags

cùng tìm hiểu các thiết kế và công dụng của sản phẩm kệ tivi gỗ gụ, để bạn có thể tham khảo thêm những thiết kế phù hợp với không gian nhà bạn.

Kệ tivi gỗ gụ và kệ tivi gỗ ép đều có những nét đẹp riêng. Tùy theo phong cách chung của phòng khách và kinh phí thực hiện ta có thể lựa chọn 1 trong 2 mẫu kệ gỗ tivi phòng khách này.
Ưu điểm của kệ tivi gỗ gụ

Gỗ tự nhiên đều có ưu điểm của gỗ là tính thẩm mỹ mà cụ thể là vẻ đẹp tự nhiên của nó. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên lại có nhược điểm như co giãn, cong vênh, tùy từng loại gỗ sẽ có độ co giãn, cong vênh khác nhau. 
Gỗ tự nhiên lại mang giá trị thẩm mỹ, hợp với văn hóa và quan niệm của người Việt Nam xưa nay. Nhưng không phải ưu điểm nào cũng cho hiệu quả sử dụng tốt. Kệ gỗ tivi gỗ gụ với những đường vân ấn tượng tuy nhiên thiết kế hơi hoài cổ, ít đa dạng mẫu mã, có thiết kế bàn ăn đồng bộ.

Một số đặc điểm của mẫu kệ tivi gỗ gụ

Tham khảo thiết kế giường ngủ

kệ tivi phòng khách hiện đại được làm từ gỗ gụ. Nguyên liệu gỗ Sồi Mỹ được nhập khẩu nước ngoài và có độ bền bỉ. Mẫu có màu nâu cánh gián nhẹ nhàng do những người thợ khéo tay mài giũa tạo nên bề mặt nhẵn, phẳng và đảm bảo không bị co ngót hoặc cong vênh trong khi sử dụng. Chiếc kệ tivi gỗ gụ rộng này với kiểu dáng đơn giản, chi tiết không quá phức tạp có nhiều những giá kệ để đồ và một hộp tủ rộng, to bên trong cũng có rất nhiều ngăn khác nhau, tham khảo thêm về giường ngủ cho bé.

Xem thêm bài viết: Những đặc điểm của các mẫu kệ tivi đẹp dành cho gia đình

1 nhận xét

avatar
xem


Bài viết hay và hữu ích quá cám ơn tác giả

Hiện giờ mình đang làm dự án . Bạn nào có nhu cầu thì co thể ghé thăm
https://goo.gl/x8Xwye


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon