Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

3 mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp không tì vết

Những mẫu kệ tivi cho phòng ngủ với thiết kế hiện đại, đẹp mắt lại có kiểu dáng nhỏ gọn đặc biệt thích hợp với không gian riêng tư này.


Không giống như những chiếc kệ tivi phòng khách, kệ tivi phòng ngủ cần có thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn tiện dụng. Sản phẩm cũng mang lại cảm giác thân thiện, dễ chịu, không ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ. Những mẫu kệ có màu sắc sặc sỡ cũng không nên lựa chọn để đặt trong phòng ngủ. Dưới đây là 3 mẫu kệ xuất sắc nhất cho không gian phòng ngủ gia đình.

Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường là kiểu kệ được đánh giá là thích hợp nhất với phòng ngủ. Kiểu dáng nhỏ gọn của chiếc kệ không gây cản trở trong phòng, cũng không mang đến cảm giác nặng nề, làm mất đi vẻ nhẹ dịu của không gian phòng ngủ. Cặp đôi đen – trắng cũng mang lại vẻ thanh lịch, rất phù hợp với không gian riêng tư này.


Tủ kệ tivi nhỏ

Kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn của chiếc tủ kệ này rất phù hợp với phòng ngủ. Chiếc kệ sẽ chẳng chiếm căn phòng của bạn quá nhiều diện tích, lại mang lại rất nhiều tiện ích. Tủ kệ có đến 2 ngăn tủ rộng rãi để chứa đồ.



Kệ tivi hiện đại
Không chỉ phù hợp làm một chiếc kệ tivi phòng khách mà phòng ngủ cũng rất thích hợp để đặt chiếc kệ tivi này. Kiểu kệ được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp với lớp sơn bệt phủ bên ngoài giúp bạn chế được các vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Bề mặt trơn bóng của mẫu kệ cũng rất dễ dàng để lau chùi thường xuyên.



Luôn cố gắng để mang đến mọi khách hàng những món đồ nội thất thông minh, tiện lợi để tạo ra một cuộc sống thoải mái, tại nội thất Go Home bạn không chỉ tìm thấy những chiếc kệ tivi đẹp ấn tường mà còn có rất nhiều, rất nhiều sản phẩm hữu ích. Để được tự vấn và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng mẫu sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon