Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

5 mẫu kệ tivi gỗ sồi không thể bỏ qua trong dịp tết 2017

Thời điểm tạm biệt một năm cũ và chào đón năm mới chính là thời điểm thích hợp nhất để mua sắm và đừng quên sắm cho phòng khách nhà bạn một chiếc kệ tivi gỗ sồi đẹp, hiện đại nhé.


Những ngày đầu xuân năm mới, bên cạnh những hoạt động lễ tết truyền thống của dân tộc thì việc đi chúc tết là một điều không thể thiếu được. Và đây cúng chính là thời điểm để bạn bắt tay vào trang hoàng nhà mình, đặc biệt là không gian phòng khách. Hãy chứng tỏ mình là một nhà mua sắm thông minh khi nhanh tay sở hữu ngay 5 mẫu kệ tivi gỗ sồi đẹp không thể chê vào đâu được dưới đây.

Kệ tivi gỗ phòng khách

Bạn sẽ không mất nhiều công sức để tạo ra sức hấp dẫn cho căn phòng khách khi chỉ cần sắm trọn bộ đồ nội thất này. Bên cạnh một chiếc kệ tivi thấp với thiết những thiết kế ngăn kéo và hốc tủ tiện lợi, bạn còn có thể sắm thêm một tủ rượu, tủ sách để đặt cạnh nhau. Tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên chắc chắn.


Kệ tivi gỗ sồi thanh lịch

Một căn phòng khách nhỏ sẽ phù hợp với kiểu kệ tivi này. Mẫu kệ cho bạn thấy được vẻ đẹp của chất liệu gỗ sồi tự nhiên với những đường vân tự nhiên đẹp mắt, chất gỗ sáng màu phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình.


Tủ kệ tivi


Nhờ mức độ tiện lợi của kiểu thiết kế này mà những chiếc tủ kệ tivi được rất nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu tủ kệ này có 2 ngăn kéo và 2 ngăn tủ cánh sẽ cho gia đình một không gian chứa đồ không nhỏ.


Kệ tivi hiện đại

Mẫu kệ tivi này là minh chứng rõ nhất cho bạn thấy được sức mạnh của việc thiết kế đồng bộ. Tùy thuộc vào gam màu chủ đạo của phòng khách gia đình, bạn có thể yêu cầu thay đổi màu sắc của mẫu kệ tivi này.



Kệ tivi phòng khách

Vẻ đẹp của chất gỗ sồi đỏ chính là điều làm nên sức hút cho mẫu kệ tivi phòng khách này. Mẫu kệ tivi được được thiết kế với kiểu dáng khá phổ biến và quen thuộc, những với đặc tính nổi trội của chất gỗ sồi, bạn có thể lau chùi thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.




Luôn lắng nghe và cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý, nội thất Go Home là một địa chỉ tin tưởng để bạn chọn mặt gửi vàng. Có hàng loạt những mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại đang chờ bạn tìm mua tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon