Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Người tuổi Giáp Ngọ cần lưu ý điều gì về phong thủy phòng khách nhà mình

Tags

Phòng khách là nơi tụ đa dạng vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc xếp đặt và trang trí nội thất phòng khách hợp mang phong thủy cũng làm cho nâng cao vận khí rẻ, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Giáp ngọ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để thiết kế cho mình 1 phòng khách hợp với phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1954
- Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ
- Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Sa trung kim (Vàng trong cát)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp ngọ.
- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Giáp ngọ nên đặt phòng khách ở các phương vị rẻ như: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y). khi đã được đặt ở trong bốn hướng rẻ và phù hợp sở hữu mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ phát triển thành thuận lợi hơn đa số.

- Phòng khách nên được ngoại hình đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. giả dụ thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì vậy tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách thức chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp ngọ

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc có lợi nhất cho người tuổi Giáp ngọ là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. nếu như dùng các gam màu này làm cho màu chủ đạo trong nhà, về trong khoảng thời gian dài sẽ với lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Giáp ngọ. Xét về góc cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên phù hợp sơn những ko gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng tổ chức, showroom, shop…

- Lưu ý, tiêu dùng màu vàng làm tông màu chính, không mang tức thị bạn phải tiêu dùng quá nhiều màu vàng. một ngôi nhà sở hữu phong thủy thấp phải được phối màu sơn và màu nội thất phối hợp rộng rãi màu sắc, được xếp đặt xắp đặt hợp lý và đạt được sự thăng bằng trong không gian dùng (không nên tiêu dùng phổ quát màu sắc nóng quá, hoặc phổ biến màu sắc lạnh quá dù gia chủ mang ngoại hình theo bắt mắt tối giản đi chăng nữa...).

- bên cạnh đó, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Giáp ngọ là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng nó khiến cho gam màu chính cho những vật dụng trong gia đình. tuy nhiên, để sở hữu 1 mẫu nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ khiến cho bạn đích thực có cảm giác thả phanh và thư giãn.

- Trong không gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở mang những thời cơ, cũng như đón chờ 1 mai sau nhẹ nhàng và tươi sáng. tuy nhiên, theo tương sinh thì gia chủ tuổi Giáp ngọ có mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng mang thể dùng những thiết bị màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- trần nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian nhiều, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế đến là tường và rốt cuộc là trằn nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là bề ngoài bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho từ chất liệu quá trót lọt hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính vì vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân chọn lọc kỹ càng và cẩn thận.

- Gia chủ tuổi Giáp ngọ nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng sở hữu thể thúc đẩy sự lưu thông không khí, do vậy tương đối hữu ích sở hữu những vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương với độ láng bóng như kim khí nên cũng với thuộc tính như kim, cho nên ngoài là trang bị bổ ích và vật trang hoàng, chúng cũng hỗ trợ rẻ cho người mệnh Kim

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon