Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Người tuổi Tân Tỵ cần lưu ý gì về nội thất phòng khách nhà mình

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ quát vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc xếp đặt và sắp xếp nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng làm nâng cao vận khí rẻ, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Tân tỵ mang thể tham khảo những gợi ý dưới đây để thiết kế cho mình một phòng khách hợp có phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 2001
- Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tân tỵ.
- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Tân tỵ nên đặt phòng khách ở các phương vị rẻ như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng thấp và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành dễ dàng hơn phần đông.

- Phòng khách nên được ngoại hình đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. giả dụ bề ngoài theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do vậy tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và sắp xếp phòng khách cho gia chủ tuổi Tân tỵ

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc với lợi nhất cho người tuổi Tân tỵ là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. nếu như dùng các gam màu này khiến cho màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ sở hữu lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Tân tỵ. Xét về góc cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên thích hợp sơn những ko gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng doanh nghiệp, showroom, shop…

- Lưu ý, dùng màu vàng khiến cho tông màu chính, không sở hữu tức thị bạn phải sử dụng quá phổ quát màu vàng. 1 ngôi nhà sở hữu phong thủy rẻ phải được phối màu sơn và màu nội thất kết hợp phổ thông màu sắc, được sắp xếp xắp đặt hợp lý và đạt được sự thăng bằng trong không gian sử dụng (không nên tiêu dùng nhiều màu sắc hot quá, hoặc phổ quát màu sắc lạnh quá dù gia chủ mang mẫu mã theo thời trang tối giản đi chăng nữa...).

- ngoài ra, màu sắc căn bản của gia chủ tuổi Tân tỵ là màu trắng nên người mệnh này có thể dùng nó làm cho gam màu chính cho những trang bị trong gia đình. tuy nhiên, để có một loại nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ làm bạn thực sự có cảm giác thoải mái và thư giãn.

- Trong không gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở mang các thời cơ, cũng như đón nhận một ngày mai nhẹ nhàng và tươi sáng. bên cạnh đó, theo tương sinh thì gia chủ tuổi Tân tỵ sở hữu mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng mang thể tiêu dùng những thiết bị màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- trần nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà có màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian đa dạng, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế đến là tường và chung cục là trằn nhà sở hữu màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến như vậy gia chủ sớm tăng tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là ngoài mặt bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến trong khoảng chất liệu quá trơn tuột hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân lựa chọn kỹ càng và chăm chút.

- Gia chủ tuổi Tân tỵ nên chọn các nguyên liệu trang hoàng nhà bằng kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông ko khí, cho nên khá hữu ích sở hữu những vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương sở hữu độ láng bóng như kim khí nên cũng mang thuộc tính như kim, do vậy ngoài là trang bị hữu dụng và vật trang hoàng, chúng cũng tương trợ phải chăng cho người mệnh Kim

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon