Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

5 mẫu kệ ti vi gỗ được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017

Luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt, những mẫu kệ ti vi gỗ dưới đây hứa hẹn sẽ trở thành một tâm điểm của căn phòng khách nhà bạn.


Từ bao lâu này, gỗ luôn là một chất liệu quen thuộc để sản xuất đồ nội thất. Những món đồ nội thất bằng gỗ như bàn trà gỗ, tủ quần áo, giường gỗ... đã trở nên quen thuộc với đời sống bao thế hệ người dân Việt. Chính vì vậy, những mẫu kệ ti vi gỗ vẫn luôn được lòng nhiều gia đình hơn cả, mạc cho sự xuất hiện của nhiều chất liệu mới như kính, nhựa dẻo... Dưới đây là những mẫu kệ để tivi bằng gỗ sẽ khiến bạn hài lòng.

Tủ kệ ti vi gỗ

Vừa dùng làm kệ để ti vi vừa có thể dùng để chứa đồ, có thẻ nói mẫu tủ kệ tivi này khá đa dụng và những sản phẩm đa dụng luôn dành được nhiều cảm tình hơn khi các gia đình mua hàng. Với gam màu sắc tươi sáng, mẫu tủ kệ phù hợp với những không gian phòng khách theo phong cách hiện đại, trẻ trung của nhiều gia đình hiện nay.


Kệ ti vi treo tường

Bạn muốn sở hữu một mẫu kệ tivi vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng thì mẫu kệ ti vi treo tường này chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Kiểu thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của mẫu kệ ti vi hiện đại này.


Kệ ti vi gỗ tự nhiên

Ai cũng biết chất lượng ưu việt của gỗ tự nhiên, do vậy mà những món đồ nội thất được làm từ chất liệu này từ lâu đã có mặt trong không gian sống của nhiều gia đình. Sắc màu nâu cánh gián và một lớp sơn phủ bóng giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho mẫu kệ ti vi.


Kệ ti vi kiểu dáng đơn giản

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng mẫu kệ này phù hợp với nhiều kiểu dáng, kích thước tivi khác nhau. Đường nét thiết kế đơn giản mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho mẫu kệ. Bạn cũng đừng bỏ qua ưu điểm thiết kế tay cầm thông minh, không hề bất tiện như những mẫu tay cầm truyền thống.


Kệ ti vi gỗ sồi

Một mẫu kệ ti vi vô cùng thích hợp để đặt trong không gian phòng khách. Tầm cao vừa phải của mẫu kệ rất hợp lý, vừa vặn với nhiều mẫu bàn trà, ghế sofa phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn thêm những chiếc tủ rượu, tủ sách đi kèm để tăng tính thẩm mỹ, nét thanh lịch của căn phòng.




Hàng loạt những mẫu kệ ti vi mới với kiểu dáng mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao và phong phú của các hộ gia đình đang chờ bạn tại nội thất Go Home. Để được tư vấn mua hàng cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon