Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mê mẩn với những mẫu kệ ti vi hiện đại

Khiến bạn không thể rời mắt, những mẫu kệ ti vi hiện đại này chính món đồ không thể thiếu được trong không gian phòng khách nhà bạn.

Là nơi dành được nhiều sự chú ý nhất bên trong phòng khách, những chiếc kệ tivi là món đồ khiến không biết bao gia đình phải đắn đo lựa chọn. Những mẫu kệ ti vi hiện đại đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Những mẫu kệ tivi không là nơi đặt tivi mà nó còn mang đến những tiện ích cho người sử dụng cũng như làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

Kệ ti vi thông minh

Bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi trông thấy mẫu kệ tivi này. Không chỉ có kiểu dáng thiết kế hiện đại, mẫu kệ tivi còn có thiết kê thông minh cửa lùa giúp tiết kiệm diện tích khi sử dụng. Màu sắc tươi sáng góp một phần sinh động cho căn phòng khách.


Kệ ti vi phòng khách

Với một căn phòng khách có diện tích rộng rãi, theo lối nội thất trẻ trung, hiện đại thì đây chính là một sự lựa chọn chính xác cho mỗi gia đình. Với phần thiết kế riêng để đầu thu, tivi, phụ kiện trang trí và 4 ngăn kéo lớn, mẫu kệ tivi mang đến vô vàn tiện ích cho người dùng.


Mẫu kệ tivi thanh lịch

Không quá cầu kì, không quá phức tạp, vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn là điểm cộng lớn nhất của mẫu kệ tivi này. Hai ngăn tủ kéo với phần không gian chứa đồ khá lớn, bạn có thể sắp xếp đồ dùng gọn gàng bên trong.


Kệ ti vi kiểu dáng đơn giản

Sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Mẫu kệ ti vi gỗ này phù hợp với những gian phòng khách có chiều rộng tương đối. Với kiểu thiết kế của mẫu kệ này bạn nên lựa chọn thêm những chiếc kệ mở để sách, đồ trang trí để chiếc tivi chính là tâm điểm của căn phòng.


Kệ ti vi nhỏ

Nhỏ gọn và hiện đại, mẫu kệ tivi rất thích hợp cho những phòng khách diện tích nhỏ hẹp. Một ngăn được thiết kế riêng để chưa đầu thu với gam màu tươi sáng chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn cho chiếc kệ tivi này.




Chào đón năm 2017, nội thất Go Home gửi đến các vị khách hàng hàng loạt các mẫu kệ ti vi với kiểu dáng ngày càng được cải tiến hiện đại, bắt mắt hơn. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon