Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Kích thước kệ tivi và những điều bàn cần biết

Đừng để việc thiếu sót những kiến thức cơ bản về sản phẩm dẫn đến việc lựa chọn sai lầm, bài viết về kích thước kệ tivi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trước khi mua hàng.


Nhiều gia đình thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã hay chất liệu làm ra kệ tivi mà bỏ qua một việc rất quan trọng đó là những thông tin về kích thước kệ tivi. Kích thước của kệ tivi thường được nhiều gia đình lựa chọn căn cứ vào diện tích căn phòng  hoặc kích thước của tivi. Song, với mỗi kiểu kệ tivi lại có một kích thước tiêu chuẩn. Hãy tham khảo những số đo tiêu chuẩn của mỗi kiểu kệ tivi để lựa chọn cho gia đình một mẫu kệ hoàn hảo nhất.

Kích thước kệ tivi hiện đại

Kệ tivi  kiểu dáng hiện đại đang là kiểu kệ được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Mặc dù có nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng nhưng vận có một kích thước tiêu chuẩn cho kiểu kệ này. Chiều cao của kệ đặt trực tiếp là từ 500 – 600mm, còn nếu kệ có hệ thống giá mở thì bạn nên chọn chiều cao từ 400 – 500mm.


Kích thước kệ treo tường

Kệ tv treo tường phù hợp với những không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung và có kích thước nhỏ. Kiểu kệ này giúp gia đình tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Chiều cao kệ treo cần đặt trên mặt đất 250 – 350mm.


Kích thước chuẩn kệ tivi cổ điển


Những gia đình yêu thích vẻ sang trọng, cổ điển, đặc biệt là những gia đình theo phong cách nội thất Châu Âu thì những mẫu kệ tivi theo phong cách cổ điển là vô cùng thích hợp. Kiểu kệ này đòi hỏi phòng khách nhà bạn cần có một diện tích khá rộng rãi. Kích thước tiêu chuẩn chiều cao của kệ tivi cổ điển là từ 580 – 7800mm.



Bạn cũng cần nhớ rằng những kích thước mẫu về kệ tv phòng khách trên đây chỉ là cơ sở để bạn căn cứ vào đó khi lựa chọn sản phẩm. Để có một mẫu kệ tv hoàn hảo nhất cho phòng khách gia đình còn phụ thuộc cả vào kích thước bộ bàn trà, ghế sofa và cả kích thước căn phòng, tivi. Để được tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp nhất, bạn có thể tìm đến nội thất Go Home, mọi thông tin tham khảo đều có ở đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon