Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tủ kệ tivi - món đồ không thể bỏ lỡ bên trong phòng khách gia đình

Không chỉ thuyết phục bạn nhờ vẻ ngoài hấp dẫn, những chiếc tủ kệ tivi còn mang đến cho gia đình những tiện ích trong quá trình sử dụng.


Dù nhà bạn lựa chọn cách đặt hay để tivi treo tường thì một chiếc kệ tivi vẫn là một phần chẳng thể thiếu. Không chỉ làm đẹp hơn căn phòng khách nhà bạn nó còn giúp khu vực đặt tivi bớt đi vẻ nhàm chán, đơn điệu, biến nơi đây trở thành tâm điểm chú ý của căn phòng. Những chiếc tủ kệ tivi nhờ vào việc mang đến một không gian lưu trữ cho người dùng đang là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Dưới đây chính là những mẫu tủ kệ được quan tâm nhất thời gian vừa qua.

Tủ kệ tivi gỗ công nghiệp

Biến chiếc tivi trở thành tâm điểm của căn phòng chính là cách mà bộ tủ kệ tivi khiến nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Tủ kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã trải qua quá trình xử lý công nghiệp để khắc phục hiện tượng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Việc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cũng giúp bạn sở hữu mẫu kệ này với một mức giá hết sức phải chăng.


Tủ kệ tivi gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào tự nhiên là chất liệu làm đồ nội thất nổi tiếng nhờ chất lượng vượt trội, được nhiều thế hệ người Việt tin tưởng lựa chọn. Sự kết hợp giữa màu nâu cánh gián đặc trưng của vật liệu gỗ xoan đào và sơn trắng khiến bộ tủ kệ trong vô cùng nổi bật.


Bộ kệ tivi trẻ trung, hiện đại


Những gam màu sắc tươi sáng sẽ khiến căn phòng khách nhà bạn bừng sáng. Bộ tủ kệ thể hiện sự thông minh trong cách thiết kế với sự kết hợp giữa những ngăn tủ kéo và những hốc tủ hết sức hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của mỗi gia đình.


Kệ tivi hiện đại

Nếu bạn muốn tìm một mãu tủ kệ để tận dụng triệt để không gian phòng khách thì việc lựa chọn mẫu tủ kệ này là chính xác nhất. Với 2 ngăn tủ kéo và 2 tủ cánh có kích thước khá lớn cho bạn một không gian lưu trữ không hề nhỏ.


Tủ để tivi gỗ mộc

Bộ tủ kệ gợi bạn nhớ đến hình ảnh “sập gụ tủ chè” quen thuộc của thế hệ trước. Bộ tủ hệ được thiết kế dựa trên hình mẫu những bộ tủ truyền thống nhưng lại chứa một nét đẹp rất khác lạ. Việc lựa chọn chất liệu gỗ sồi đỏ tự nhiên chính là nguyên nhân tạo nên nét khác biệt đó. Bên cạnh đó, mẫu kệ ti vi phòng khách còn có thiết kế tay nắm thông minh để tiết kiệm diện tích khi dùng.



Nội thất Go Home luôn không ngừng nỗ lực để mang đến mọi gia đình những mẫu kệ ti vi đẹp mắt, hiện đại, thiết kế phong phú phù hợp với nhiều gia đình. Bạn có thể tìm thấy những mẫu ấy bằng cách tham khảo nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon