Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mẫu kệ tivi phòng khách khiến bạn nhìn là thích, ngắm là mê

Dù có hoặc không phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn nhưng những mẫu kệ tivi phòng khách này sẽ thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên.

Có thể nói việc lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách luôn tốn không ít thời gian của mỗi gia đình. Trong đó, việc lựa chọn một mẫu kệ tivi phòng khách làm sao phù hợp với lối phong cách nội thất, vừa đáp ứng được như cầu sử dụng hàng ngày càng là một điều không dễ dàng. Những mẫu kệ tivi dưới đây chính là những gợi ý đầy hữu ích để bạn tham khảo.

Mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại

Đen – trắng cặp đôi màu sắc cổ điển nhưng chưa từng lỗi mốt, sau bao nhiêu năm sự kết hợp giữa đen và trắng vẫn luôn tạo ra hiệu quả như ý. Mẫu kệ tivi này chính là một ví dụ điển hình. Thiết kế thông minh của mẫu kệ cho phép bạn thay đổi kích thước tùy vào mục đích sử dụng.


Tủ kệ tivi phòng khách

Vừa đẹp, vừa sang là những gì có thể mô tả về mẫu tủ kệ tivi này. Bên cạnh, thiết kế ngăn tủ đặt đầu thu và ngăn kéo chứa đồ, 2 bên của mẫu tủ kệ là tủ kính đầy sang trọng để bạn trưng bày những chai rượu đắt tiền yêu thích của mình.



Kệ tivi treo tường

Nếu bạn đang đau đầu khi phải lựa chọn một mẫu kệ tivi cho căn phòng khách bé nhỏ của mình thì mẫu kệ này sẽ là thứ bạn tìm kiếm bấy lâu. Thiết kế nhỏ gọn của mẫu kệ đặc biết thích hợp cho những gia đình nhỏ. Cùng với chiếc kệ tivi treo tường, một vài chiếc kệ trang trí đặt bên cạnh sẽ khiến góc treo tivi của bạn trở nên thu hút hơn.



Kệ tivi phòng khách sang trọng

Được phủ một lớp sơn trắng sữa cao cấp bên ngoài kết hợp với sắc vàng óng kim loại mang đến vẻ ngoài đặc biệt sang trọng, đẳng cấp cho chiếc kệ tivi phòng khách này. Mẫu kệ thích hợp với những căn phòng khách có diện tích rộng rãi theo phong cách Châu Âu.



Kệ tivi gỗ công nghiệp

Những mẫu kệ ti vi được làm từ gỗ công nghiệp không chỉ có kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh mà còn có một mức giá khá là dễ chịu đối với mọi gia đình Việt. Sự kế hợp đa dạng từ hốc tủ, tủ kéo đến cánh cửa lùa trong một thiết kế làm tăng sức lôi cuốn cho mẫu kệ này



Bạn có thể tìm thấy hàng loạt những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp mắt tại nội thất Go Home. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


1 nhận xét

avatar
xem

Bài viết hay lắm bạn. Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thi công biệt thự đẹp hay là muốn Thiết kế văn phòng thì ghé thăm ủng hộ nha, <3


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon