Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mê mẩn với những mẫu kệ tivi hiện đại vừa đẹp, vừa tiện dụng

Là phong cách nội thất chủ yếu của nhiều gia đình vậy nên cũng không lạ gì khi những mẫu kệ ti vi hiện đại cũng là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều nhà.


Nếu như trước đây gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ hương là chất liệu chủ yếu để tạo nên những món đồ nội thất gia đình và mẫu mã thường chỉ hạn chế ở một vài kiểu dáng đơn giản thì hiện nay đã khác. Các gia đình thường tìm mua đến những sản phẩm có kiểu dáng và mẫu mã hiện đại hơn, lựa chọn nhiều hơn với những chất liệu mới. Những sản phẩm có thiết kế thông minh, tiện dụng đang là một xu hướng lựa chọn của nhiều người. Những mẫu kệ tivi hiện đại dưới đây chính là một phần trong số đó.


Tủ kệ ti vi phòng khách


Mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối cho căn phòng khách của gia đình không gì tốt hơn một mẫu tủ kệ như thế này. Được tạo ra không đơn thuần chỉ là nơi đặt tivi mà với chiếc tủ kệ này, bạn còn có một không gian lưu trữ, chứa đồ rộng rãi, một ngăn tủ rượu được làm từ kính cường lực không kém phần cuốn hút. Tuy nhiên, mẫu kệ có kích thước khá lớn, phù hợp với những gia đình có phòng khách có diện tích tương đối thoải mái.


kệ tivi hiện đại


Kệ ti vi kính


Nếu bạn yêu thích một phong cách sáng tạo, độc đáo những không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại của căn phòng khách thì đừng bỏ lỡ mẫu kệ ti vi này. Kệ được làm từ kính cường lực cao cấp có khả năng chống lại được tác động cơ học gấp 3 lần kính bình thường, có khả năng chịu nhiệt độ cao và không có góc nhọn, sắc, đảm bảo an toàn với người sử dụng.

kệ tivi hiện đại


Kệ ti vi hiện đại, thanh lịch

Mẫu kệ phù hợp với mọi không gian phòng khách gia đình này là một trong những sản phẩm bán đắt hàng nhất thời gian vừa qua. Được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã qua quá trình xử lý chuyên nghiệp trước khi gia công, sản phẩm kệ được tạo ra khắc phục được những hạn chế thường thấy như cong vênh, mối mọt.


kệ tivi hiện đại


Kệ ti vi gỗ 

Luôn mang đến khách hàng những mẫu sản phẩm tiện ích, hữu dụng với mức giá tốt nhất, mẫu tủ kệ ti vi gỗ công nghiệp này là một niềm tự hào của nội thất Go Home. Không chỉ còn là một chiếc kệ đơn thuần, bạn còn có một không gian lưu trữ rộng rãi nhờ vào thiết kế các ngăn tủ kéo. Bên cạnh mẫu màu sắc và vân gỗ như sản phẩm mẫu, việc thay đổi tùy chọn màu sơn và kiểu vân gỗ khác là hoàn toàn có thể tại cửa hàng của Go Home.


kệ tivi hiện đại


Để tìm mua được một mẫu kệ ti vi đẹp, chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng, bạn có thể tìm đến với nội thất Go Home, nơi có hàng nghìn mẫu sản phẩm đang đợi bạn khám phá. Bạn có thể tham khảo thông tin nhiều hơn ở đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon