Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua ngay chiếc kệ tivi kính để căn phòng nhà bạn trông thật hút mắt

Với sự xuất hiện của một chiếc kệ tivi kính, căn phòng khách nhà bạn sẽ trở nên thu hút tức thì vậy sao bạn còn chưa sắm ngay nhỉ.


Mọi món đồ nội thất được lựa cho không gian phòng  khách đều rất phong phú về chất liệu, kiểu dáng và phòng cách thiết kế. Những chiếc kệ tivi, món đồ luôn dành được nhiều sự chú ý nhất trong căn phòng, cũng là một sản phẩm đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc kệ tivi gỗ nếu yêu thích vẻ mộc mạc, giản dị, hay chọn một chiếc tủ kệ tivi để mang lại nhiều tiên lợi. Tuy nhiên, nếu muốn căn phòng khách trông hiện đại, đầy cuốn hút thì không gì tuyệt vời hơn một chiếc kệ tivi kính.

Kệ tivi kính phòng khách


Đây là một mẫu kệ tivi rất thích hợp với những gian phòng khách được thiết kế theo lối tối giản và hiện đại. Kích thước của kệ cho phép nó thích hợp với nhiều kiểu tivi. Đặc biệt là với dáng tivi màn hình cong đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

kệ tivi kính

Tủ kệ tivi bằng kính


Chiếc tủ kệ có khả năng biến căn phòng khách bừng sáng. Tủ kệ tivi được làm bằng chất liệu kính cường lực với khả năng chịu tác động cơ học gấp 3 lần kính bình thường và khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 300 độ. Chiếc tủ cũng mang đến bạn một không gian lưu trữ không nhỏ chút nào. Tuy nhiên, với kiểu kệ tivi này bạn cần chọn đồ nội thất phòng khách phù hợp với chiều cao.


kệ tivi kính


Kệ tivi kính sang trọng

Nếu bạn có một căn phòng khách xinh đẹp thiết kế theo phong cách Châu Âu thì không gì tuyệt hơn khi lựa chọn mẫu kệ tivi này. Mẫu kệ được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, là chất liệu gỗ thân thiên nhất, chất lượng ưu việt với một mức giá khá phải chăng. Những đường cong được tạo ra để tạo nên vẻ đẹp, cân bằng với những đường nét cứng do chất liệu kính tạo thành.


kệ tivi kính


Kệ tivi phòng khách thanh lịch

Những họa tiết đơn giản nhưng lại khá mới lạ với kệ để tivi thường thấy tạo ra nét thu hút của mẫu kệ. Sắc màu tươi sáng của mẫu kệ cũng rất thích hợp với những căn phòng khách hiện đại.


kệ tivi kính


Không chỉ mang đến ngôi nhà bạn những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp mắt với mức giá phải chăng, tại Go Home bạn còn có thể tìm thấy  hàng loạt các món đồ nội thất thất thông minh, kiểu dáng hiện đại. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon