Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Ngắm hoài không chán những mẫu tủ kệ tivi phòng khách siêu đẹp

Không chỉ có thiết kế hiện đại, những mẫu tủ kệ tivi phong khách này còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.


Là sự kết hợp giữa 2 chức năng, vừa là kệ tivi, vừa là tủ để đồ, những mẫu tủ kệ tivi phòng khách đang là lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt. Đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phia khách hàng, những mẫu tủ kệ tiện dụng, kiểu dáng đẹp mắt đang được thiết kế và sản xuất ngày càng nhiều. Dưới đây là những mẫu tủ kệ tiêu biểu trong số đó.

Tủ kệ tivi phòng khách kiểu tân cổ điển

Với những căn phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại thì mẫu tủ kệ này chính là một lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với những món đồ nội thất sẵn, mẫu tủ kệ này sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp căn phòng khách của gia đình bạn.


Tủ kệ tivi đa năng

Một bộ tủ kệ tuyệt vời cho những phòng khách có diện tích thoải mái, đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn của gia đình. Bạn nên lựa chọn thêm những mẫu tủ đồng bộ như tủ rượu, tủ đựng sách để hưởng vẻ đẹp trọn vẹn mà mẫu tủ kệ này mang lại.


Tủ kệ tivi hiện đại


Có thiết kế khá độc đáo, lạ mắt mang phong cách hiện đại rất phù hợp với không gian phòng khách của nhiều gia đình. Tuy chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mẫu tủ kệ tivi này lại có một không gian ngăn kéo khá thoải mái để bạn cất trữ đồ.


Tủ kệ tivi gỗ công nghiệp

Đây là mẫu tủ kệ lý tưởng nhất và phù hợp với nhiều gia đình nhất. Mẫu tủ kệ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được phủ Melamine vân gỗ tự nhiên, hút mắt. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu vân gỗ khác như sồi, thông, óc chó phù hợp với phong cách của gia đình.




Còn có rất nhiều mẫu kệ tivi phòng khách với kiểu dáng mới nhất, sáng tạo nhất hiện đang có tại nội thất Go Home. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, bạn cso thể tham khảo thêm tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon