Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Những mẫu kệ tv được săn đón nhất năm nay

Sở hữu những lợi thế nổi trội hơn cả về mức giá thành, kiểu dáng, mẫu mã đã giúp những mậu kệ tv này trở thành sản phẩm được săn đón nhất năm 2017.


Đầu năm là thời điểm thích hợp nhất để bạn và gia đình mua sắm và cùng nhau sửa sang nhà cửa chuẩn bị đón tết. Đó cũng là nguyên nhân lý giải vì sao đây luôn là thời điểm những sản phẩm nội thất, gia dụng cháy hàng. Trong đó, những món đồ nội thất phòng khách – nơi mọi gia đình đều dành nhiều công sức vào quá trình thiết kế và trang trí nhất, luôn là những sản phẩm được các gia đình tìm mua. Kệ tivi phòng khách là một phần trong đó. Dưới đây là những mẫu kệ tv được nhiều gia đình mua sắm nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Kệ tv treo tường


Mẫu kệ được mệnh danh là chiếc kệ tivi của mọi nhà. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn có khả năng chịu được trọng lực của 2 người trưởng thành. Với kiểu dáng thiết kế của mình, mẫu kệ phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ và cả phòng bếp. Bên cạnh là nơi có thể đặt đầu thu, phụ kiện trang trí và cũng có thể dùng tương tự như một giá sách.

kệ tv


Kệ tivi gỗ phòng khách


Rất giản dị trong lối thiết kế, chiếc kệ tivi này rất thích hợp với những căn phòng khách hiện đại. Chất gỗ tự nhiên sẫm màu không những không làm tối không gian phòng khách mà trái lại nó còn biến góc đặt tivi trở lên nổi bật hơn, mnag đến cảm giác ấm áp bên trong phòng khách.

kệ tv


Kệ tivi kính

Kệ tivi với mặt kính cường lực là một mẫu sản phẩm đang lên ngôi trong những năm gần đây. Kính cường lực được sử dụng có rất nhiều đặc điểm ưu việt như khả năng chịu tác động cơ học gấp 3 lần kính bình thường, chịu được nhiệt độ cao lên đến 300 độ. Đặc biệt, những chiếc kệ tivi bằng kính cũng rất ăn toàn vì không góc nhọn, sắc.

kệ tv


Kệ tivi gỗ xoan đào

Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng kệ tivi gỗ xoan đào vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Ngày nay, với kỹ thuật xử lý tiến tiến, hiện đại, chất liệu gỗ có thể chống được hiện tượng cong vênh, mối mọt, sử dụng bền lâu cùng thời gian.

kệ tv


Có hàng trăm mẫu kệ tivi phòng khách với kiểu dáng và mẫu mã phong phú đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nội thất mà bạn có thể chọn mua tại nội thất Go Home. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua những sản phẩm nội thất như tủ quần áo, bàn ăn, giường ngủ... với mức giá phải chăng tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon