Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Lộ diện 3 mẫu kệ tv treo tường đang khuấy đảo thị trường

Được mệnh danh là kiểu kệ tivi cho mọi gia đình những chiếc kệ tv treo tường đang là sản phẩm hot nhất trong những năm gần đây.


Những mẫu sản phẩm kệ tv treo tường đã không xa lạ với nhiều gia đình khi chúng đang tạo ra một xu hướng mua sắm nội thất của nhiều gia đình. Những chiếc kệ tivi treo tường thường có kích thước nhỏ gọn, thường có bề rộng chỉ khoảng từ 20 – 30cm rất thích hợp với những gia đình có không gian sống chật hẹp. Để chọn mua được những mẫu kệ chất lượng bạn nên đặc biệt chú ý đến nguyên liệu cấu thành sản phẩm cũng như cách bắt vít gắn tường để đảm bảo trong quá trình sử dụng.

Kệ tivi treo tường phòng khách


Đơn giản nhưng rất hiện đại và phong cách khiến bạn khó lòng bỏ qua cho mẫu kệ tivi treo tường này. Được thiết kế nhỏ gọn, bao gồm nơi đặt đầu thu và để phụ kiện trang trí cho góc đặt tivi thêm hấp dẫn và hút mắt hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn hoặc kết hợp những màu sắc khác nhau để cho mẫu kệ phù hợp với nội thất gia đình mình.

kệ tv treo tường

Kệ tivi phòng khách


Có thiết kế đặc biệt thích hợp để đặt trong những căn phòng khách nhỏ hẹp của những gia đình thành thị, mẫu kệ còn mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Không chỉ chỗ đặt đầu thu và phụ kiện trang trí, bạn có thể sử dụng một phần kệ tivi này làm giá sách, giá để báo, tạp chí, thậm chí đặt những chậu cây xanh nhỏ cho thêm phần sinh động.


kệ tv treo tường


Kệ tivi treo tường hiện đại

Với kích thước đặc biệt nhỏ gọn, sản phẩm là một mẫu kệ tivi phòng ngủ đầy lý tưởng. Kệ được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, đã được xử lý để có thể chống lại mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng. Lớp sơn màu cao cấp không phai màu và vô cùng an toàn với người, đồng thời bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi những vết trầy xước làm giảm tính thẩm mỹ của mẫu sản phẩm.

kệ tv treo tường


Với tính tiện dụng mà mẫu kệ tivi này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân trong gia đình ưng ý. Tại nội thất Go Home bạn còn có thể tìm thấy nhiều hơn những mẫu sản phẩm như thế, hãy bắt đầu ngay tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon