Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Sắm một chiếc kệ kính tivi để căn phòng thêm đẹp thêm sang

Để có được một căn phòng khách trông thật sang trọng chưa bao giờ dễ dàng như thế khi bạn sở hữu một chiếc kệ kính tivi.


Sở hữu một căn phòng khách rộng rãi với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại mang lại cảm giã dễ chịu, thoải mái khi sử dụng là mong muốn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không ít gia đình lại gặp khó khăn trong việc trang trí sao cho căn phòng khách thêm sang. Có một bí quyết rất dễ dàng đễ ai cũng có thể làm được mà không phải ai cũng biết đó là sắm một mẫu kệ kính tivi. Dưới đây là một vài mẫu kệ tivi kính để bạn cân nhắc đặt trong căn phòng khách gia đình.

Kệ kính tivi phòng khách

Có lẽ không một không gian gia đình nào phù hợp với một mẫu kệ tivi kiểu cách, cầu kỳ không kém phần sang trọng như thế này hơn phòng khách. Vẻ sang trọng của mẫu kệ đặc biệt thích hợp với những căn phòng khách theo phong cách hiện đại của Bắc Mỹ hoặc Châu Âu.

kệ kính tivi


Kệ tivi kính phòng khách

Mặt đặt tivi cũng như mặt ngăn kéo của mẫu kệ này đều được làm bằng chất liệu kính cường lực mang lại sự đảm bảo chắc chắn trong quá trình sử dụng cho người dùng. Bên cạnh vẻ sang trọng mà chất liệu mang lại, những họa tiết trang trí phần trước kệ cũng khiến nó thêm phần sinh động, bắt mắt hơn nhiều.

kệ kính tivi


Kệ kính tivi hiện đại

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một căn phòng khách rộng rãi thì đừng bỏ qua mẫu kệ tivi kính này. Mẫu kệ kính có vẻ ngoài hiện đại với gam màu đen trắng thanh lịch. Một tiện ích mà mẫu kệ này mang đến gia đình bạn nữa đó chính là một không gian lưu trữ chứa đồ rộng rãi với 4 ngăn tủ kéo và cả phần đặt đầu thu, phụ kiện trang trí bên cạnh tivi.

kệ kính tivi

Kệ kính tivi thanh lịch

Tuy có ngoại hình nhỏ bé nhưng lại sở hữu đường nét thiết kế trau chốt, cầu kỳ giàu tính nghệ thuật khiến bạn chẳng thể nào rời mắt. Mặt kính cường lực của chiếc kệ tivi không chỉ chịu được tác động mạnh, không dễ sứt vỡ mà còn có khả năng chống chịu nhiệt đến 500 độ và rất dễ dàng để lau chùi, làm sạch.

kệ kính tivi


Những chiếc kệ tivi phòng khách luôn là một phần không thể thiếu trong không gian sinh hoạt riêng này. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ để hoàn thiện vẻ đẹp của căn phòng khách gia đình thì tại nội thất Go Home bạn sẽ tìm thấy được các đồ nội thất ưng ý nhất. Hãy tham khảo tại đây để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon