Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho em bé có giấc ngủ ngon và khỏe mạnh

Tags

Xem phong thủy cho phòng ngủ của bé, phong thủy phòng ngủ cho em bé, phong thủy phòng ngủ trẻ con để có sức khỏe và tăng trưởng thấp mỗi ngày.

phổ quát người quan niệm rằng phòng ngủ của trẻ em ko nhất thiếu phải tính đến nhân tố phong thủy phòng ngủ cho bé bởi bé còn nhỏ nên chỉ cần phòng đẹp và dễ dàng là được. bên cạnh đó, điều này là ý kiến ko đúng vì mọi chủ sở hữu của căn phòng ngủ đều chịu ảnh hưởng tới quy luật của phong thủy.

Dưới đây là 1 số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ cho em bé mang giấc ngủ ngon và khỏe mạnh.
1. Chọn hướng phòng ngủ cho trẻ

Bạn nên nhớ phòng ngủ cho trẻ ko chỉ là nơi trẻ ngủ là nơi trẻ lớn lên, tự lập trong sinh hoạt, học tập nên phòng ngủ mang hướng tốt sẽ giúp ích cho trẻ. phương pháp chọn hướng như sau:

từ trọng điểm của nhà hướng về phía tây Bắc chậm tiến độ chính là vị trí chủ đạo trong nhà. Ở hướng Tây nếu như bề ngoài phòng ngủ cho trẻ sẽ làm trẻ trưởng thành sớm. Bởi phương Tây Bắc là đại diện cho quyền uy nên lúc phòng ngủ của trẻ sống ở hướng này mặc dù đem đến tài năng ở một phương diện nào ngừng thi côngĐây nên nhưng đưa trẻ sẽ mang già dặn và sự hồn nhiên của trẻ và khó dễ hòa nhập mang các bé.

Theo phong thủy ko gian tuyệt vời của bé trai là ở phía Đông, phía Nam, Đông Nam hợp mang bé gái. Trong trường hợp không xếp đặt được vị trí nào mang thể tuyển lựa phòng thuộc 12 chi phương vị của bé cũng đem đến những điều phải chăng đẹp cho bé.

Trường hợp bé không với phòng riêng thì hãy cá nhan hóa cho bé 1 góc, hoặc màu sắc để giúp bé sở hữu ko gian riêng thích hợp.

- bố trí phòng ngủ cho trẻ vào buổi sáng sớm mang thể đón được ánh sáng vào phòng. Nên hay bố trí ở hướng Đông hoặc Đông Nam, chọn lọc 2 phương hướng này mang thể kích thích lớn mạnh sức khỏe cho trẻ, hoạt bát.

- nếu đặt phòng ở phía Tây của ngôi nhà trong Ngũ hành thuộc Kim, buổi chiều sẽ tiếp nhận ánh sáng mặt trời nhưng phù hợp làm cho phòng ngủ hơn là phòng với chức năng tổng hợp.

song song, lưu ý bố trí phòng ngủ của bé không nên ở nơi bí bách, thiếu ánh sáng và không khí như tầm hầm vì có thể các năng lượng âm tác động sức khỏe của bé.


Phong thủy phòng ngủ cho bé ngủ ngon và khỏe mạnh

2. Bài trí phong thủy phòng ngủ con trẻ

nếu như phòng ngủ của vợ chồng thường là nơi riêng tây, chủ yếu cho việc ngủ nghỉ thì phòng ngủ của bé thường là phòng tổng hợp đa chức năng bao gồm: vui chơi, ngủ nghỉ, học tập. vì thế, bố cục phòng ngủ của trẻ cần để ý tới ngoài việc hướng, trang hoàng màu sắc hợp phòng thủy còn cần chú ý đến chức năng của căn phòng.

2.1. Vị trí giường ngủ trong phòng bé

Vị trí kê giường trong phong thủy phòng ngủ cho bé rất quan trong nên cần tham khảo các việc nên làm và không nên khiến cho khi chọn vị trí đặt giường.
trước tiên cần chọn một cái giường đủ to cho bé và sở hữu thể sử dụng trong tương lai. Sau Đó là đảm bảo tính cứng cáp và ko thay giường bằng đệm để giữ khoảng bí quyết có mặt sàn.

nếu như là bé gái duy nhất trong nhà nên đặt giường của trẻ nên đặt cùng 1 phương sở hữu vị trí giường của ba má sẽ mang đến lợi ích trong việc dung hòa hạnh phúc gia đình.
ví như nhà mang hai bé trong cùng 1 căn phòng thì nên đặt giường của các bé cộng 1 hướng giúp các bé ôn hòa, tình cảm với nhau hơn.
  • Hướng đầu giường của các bé nên chọn hướng Đồng hoặc Đông Nam là rẻ nhất vì theo Ngũ hành thuộc Mộc, phải chăng cho sự trường thành của trẻ.
  • Trường hợp bé khó ngủ thì nên chọn hướng Tây hoặc Bắc vì đây là hai hướng mang đến sự bình yên ổn.
  • nếu đầu giường kê hướng Nam trẻ dễ sinh nóng nảy;
  • Hướng Tây Nam khiến cho trẻ nút nhát;
  • Hướng Đông Bắc dễ khiến cho trẻ có tính cách qua quýt phiên phiến.

Phong thủy phòng ngủ con nít

2.2. Bài trí bố cục phòng ngủ cho trẻ

Ngoài việc tránh những khó khăn cơ bản trong việc bố trí phòng ngủ nên giảm thiểu như xa phòng bếp, hạn chế xa luồng gió quá mạnh, đặt dưới xa ngang, đầu giường ko dự vào cửa sổ thì nên chú ý:

- Nên tận dụng bí quyết trang trí để tạo sự sinh động và thích hợp với tính cách của trẻ và kích thích trẻ chơi, thông minh cũng như thả phanh ngủ nghỉ.

- không bày trí quá đa dạng đồ đoàn mà nên tạo không gian rộng, thoáng để bé chơi, sinh hoạt và ngủ nghỉ thả sức. hạn chế các đồ có đa dạng hình tròn, hay đồ kính để giảm nguy cơ thương tích. Nên đặt một tủ đồ riêng nhỏ cho bé tự bố trí, tạo sự chủ đông trong việc quét dọn phòng.

- Mặt sàn nên sử dụng bằng gỗ để đảm bảo sự sạch sẽ cũng như an toàn cho bé. tránh giải thảm vì khó dễ bán bụi và khó vệ sinh.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho bé ngoài việc đảm bảo hợp mang mệnh của trẻ thì cũng yêu cầu về tính thẩm mỹ, trang nhã và hài hòa. tránh tiêu dùng những màu với tính đỏ đậm, màu đen và trắng vì sở hữu thể kích thích mắt của trẻ.

- Tranh trong phòng ngủ của bé cũng nên chú ý đến xu hướng, sở thích cũng như phong thủy: tránh những bức tranh nghệ thuật kỳ quặc hoặc sở hữu khuynh hướng bạo lực vì ảnh hưởng tới tính bí quyết của bé. Đồng thờ giảm thiểu lắp gương và chuông gió vì dễ ảnh hưởng đến trẻ.

- không kê bàn học trong phòng ngủ của trẻ thẳng có cửa ra vào vì vị trí này dễ nhận nguồn năng lượng đột ngột và gây nên sự xấu số và ko để lưng của trẻ đối diện mang cửa sổ khi ngồi học vì phản năng lượng thụ động và gây bất lợi cho trẻ con.

- Ánh sáng phòng ngủ của bé nên chú ý tới chọn đèn tường êm dịu thay thế đèn ngủ và đem lại cảm giác ấm áp. Mặt khác, chú ý đến vị trí kê bàn nên tránh xa trang bị như điều hòa, đèn chùm, xà nhà… không nên đặt quá đa dạng các đồ vật điện tử để giảm bức xạ và tránh rầm rĩ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon