Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa thêm tài lộc

Tags

Mời Cả nhà xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa thêm tài lộc và đảm bảo sở hữu chốn riêng tư đầm ấm, đảm bảo luôn hạnh phúc mỗi ngày.

Hướng, kết cấu, trang hoàng màu sắc đến đồ vật trong phòng ngủ ngoài việc đảm bảo yêu cầu tính thuận tiện, tính thẩm mỹ thì gia chủ muốn vững mạnh tài lộc và vượng khí kiên cố sẽ không thể bỏ qua vấn đề về phong thủy. Trong chậm tiến độ, việc xem phong thủy dựa vào mệnh của gia chủ là rất quan trọng.

nếu như bạn là gia chủ mệnh Hỏa hãy tham khảo gợi ý về hướng, màu sắc, xếp đặt vật dụng phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa dưới đây:
1. đặc trưng của mệnh Hỏa

Theo phong thủy ngũ hành thì những mệnh trong ngũ hành đều sở hữu các tương tác qua lại lẫn nhau. đồng thời, cũng theo phong thủy mỗi người sẽ sở hữu mệnh ngũ hành thuộc một trong các cung Kim – Mộc Thủy – Hỏa – Thổ.

Trong chậm triển khai, các mệnh này sẽ với các mệnh tương sinh, mệnh tương khắc mà bạn cần biết để sở hữu phương pháp dùng mặt rẻ và giảm thiểu, tránh những ảnh hưởng xấu của ngũ hành. Đối sở hữu mệnh Hỏa thì với quan hệ tương sinh, tương khắc mang các mệnh khác trong vòng tròn ngũ hành như sau:

- Tương sinh ngũ hành: Hỏa sinh Thổ - Thổ sinh Kim - Kim sinh Thủy - Thủy sinh Mộc - Mộc sinh Hỏa.

- Tương khắc ngũ hành: Hỏa khắc Kim – Kim khắc Mộc - Mộc khắc Thổ – Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa.

bên cạnh đó, còn với quan hệ tương lưỡng tức thị tự mệnh tương tác có mình (Hỏa sở hữu Hỏa, Thủy mang Thủy…)

như vậy, Nhìn vào mối quan hệ ngũ hành sở hữu thể thấy đặc thù của mệnh Hỏa là: Mộc tương sinh có Hỏa nên phải chăng cho người mệnh Hỏa và Hỏa khắc sở hữu thể “cầm giữ, át chế” được mệnh Kim và với thể tác động đến mệnh Kim. tuy nhiên, Hỏa tương khắc có Thủy và Thủy đóng vai trò chế ngự Hỏa.

lúc xác định các mối quan hệ sở hữu mệnh Hỏa sẽ giúp bạn với thân xác định những nguyên tắc phong thủy đem đến các điều tốt đẹp đối mang mệnh Hỏa và tương tự mang các mệnh khác trong ngũ hành.


Xem phong thủy phong ngủ cho người mệnh Hỏa

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Để chọn hướng phòng, giường ngủ hợp phong thủy phòng ngủ người mệnh Hỏa hãy đối chiếu sở hữu tương quan ngũ hành của mệnh.

Theo ngũ hành Mộc tương sinh sở hữu Hỏa nên lúc chọn hướng phòng, hướng giường ngủ hãy chọn hướng cửa hành Mộc để có được sự tương trợ phải chăng nhất. song song, với thể chọn hướng của chính hành Hỏa để khiến cho hướng đặt giường tốt cho người mệnh Hỏa.

Cụ thể, các hướng thuộc về mệnh Mộc, mệnh Hỏa tốt bao gồm: Đông, Đông Nam và hướng Nam. các hướng này theo phong thủy phong ngủ cho người mệnh Hỏa sẽ đem lại rộng rãi vận may.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Màu sắc của chính mệnh Hỏa là những màu: Đỏ, hồng, tím và những màu này bạn với thể chọn để khiến màu sơn chủ đạo cho căn phòng của mình.

không những thế, trong quan hệ tương sinh sở hữu mệnh Hỏa có mệnh Mộc là có tác dụng tương trợ cho mệnh Hỏa nên bạn nên chọn màu sắc của mệnh Mộc để trang hoàng, mang lại căn phòng hợp phong thủy cho gia đình bạn.

Chính bởi thế, gia chủ mệnh Hỏa với thể dùng những màu sắc tương sinh mang mệnh cửa mình như là những màu xanh và xanh lá hay màu hồng, tím, đỏ khiến cho phông màu chủ đạo hoặc hài hòa với màu để tạo nên ko gian mà bạn thích.

tuy nhiên, mang thể phối hợp với các màu trắng, ánh kim vì Hỏa có thể khắc, lấn át được Kim.


Phong thủy phong ngủ người mệnh Hỏa

Lưu ý: giảm thiểu không chọn lọc các màu sắc thuộc hành thủy như xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì theo thuật phong thủy ngũ hành: Thủy khắc Hỏa nên sẽ đem lại vận mệnh ko phải chăng cho gia chủ.

4. vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa lúc chọn đồ đạc, thiết bị phòng ngủ cũng cần chú ý về mặt màu sắc đảm bảo sự tương sinh theo quy luật về màu sắc ở trên.

song song, chú ý tới chất liệu nên chọn chất liệu thuộc hành Mộc để đảm bảo tương sinh hoặc đồ bằng kim khí.

Hi vọng những san sớt sau đây sẽ giúp Anh chị mang được tri thức phong thủy để tham khảo và xây dựng phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa mang lại đa dạng may mắn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon