Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Các mẫu rèm phong cách Nhật đẹp, độc đáo

Tags

Rèm cửa phong cách Nhật là loại rèm không chỉ có chức năng như rèm cửa bình thường mà nó còn được sử dụng như vách ngăn phân chia không gian, vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao. Sau đây, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu rèm phong cách Nhật đẹp và độc đáo bạn nhé!

Các mẫu rèm phong cách Nhật Bản

Nhắc tới Nhật Bản, người ta thường nhớ ngay tới những con người thông minh, sáng tạo và chỉn chu. Không chỉ trong đời sống và trong cả ngành nghề thiết kế xây dựng, chúng ta có thể học hỏi rất nhiều điều từ những người dân sống ở xứ sở mặt trời mọc này.
Trong thiết kế nội thất, người Nhật đặt sự tối giản lên hàng đầu để tận dụng tối đa mọi không gian sống. Rèm cửa kiểu Nhật cũng được thiết kế dựa trên nguyên lý trên. Đó là sự tổng hòa của tính ứng dụng, tính thẩm mỹ và sự hài hòa kết hợp hợp lý với không gian, từ cổ điển tới tiên tiến.

Kiểu rèm phong cách Nhật này không phải là loại rèm vải thường thấy, nó là loại rèm mành, với những khuông rèm hình chữ nhật được giăng ở hai đầu. Mỗi tấm rèm có kích thước tương đối nhỏ, cho nên để che hết một không gian, người ta phải sử dụng thêm một vài tấm rèm ghép lại. Kiểu rèm này có khả năng sử dụng như rèm cửa, rèm che phong tắm, hay rèm ngăn cách phân chia không gian.
Rèm phong cách Nhật trong nhà bếp

Không giống như các mẫu rèm vải cầu kì và thướt tha, kiểu rèm xếp đứng, trơn tru này có thể dùng thay tường ngăn giữa hai không gian. Rèm phong cách Nhật được sử dụng để ngăn cách giữa khu vực bếp và nơi ăn uống trong gia đình. Nhờ tính linh hoạt, rèm Nhật Bản có thể mở rộng và thu hẹp tùy theo mục đích của người sử dụng.

Kiểu rèm này rất phong phú về kiểu dáng, mẫu mã. Đó có thể là một tấm rèm trơn tru nhưng nó cũng có thể hài hòa khi được phối cùng tông màu với nhau. Tùy vào phong cách thiết kế của căn hộ chung cư mà bạn có thể chọn các loại rèm có màu sắc và kiểu dáng thích hợp.

Một trong những mẫu rèm phong cách Nhật
Hãy thường xuyên theo dõi blog "Kệ tivi hiên đại" của chúng tôi để có thêm nhiều gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn phụ kiện trang trí đẹp cho gia đình nhé!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon