Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Cách hóa giải 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau tốt cho phong thủy

Tags

Ngôi nhà cửa có cấu trúc “cửa đối cửa” sẽ sinh ra sát khí gây bất hòa, mâu thuẫn trong gia đình. Vậy cách hóa giải 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau như thế nào?

Hóa giải 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau

1. Thế nào là cấu trúc “cửa đối cửa”?
Từ xưa dân gian đã ý kiến rằng: “Trong một ngôi nhà, cửa sổ đại diện cho con mắt, còn cửa chính đại diện cho miệng lưỡi của con người”.
Do đó, nếu ngôi nhà có cấu trúc “cửa đối cửa” thì điều đấy ám chỉ trong gia đình, nhất là giữa hai vợ chồng gia chủ luôn xảy ra tình trạng bất hòa, cãi cọ với nhau.
Theo phong thủy đây gọi là hiện trạng “đấu khẩu sát”, tức là do cái nguồn khí xấu (còn gọi là sát khí) gây ra. Sát khí gây nên cảnh bất hòa, mâu thuẫn, đôi co, tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình, đặc trưng là giữa hai vợ chồng chủ nhà.
2. Tác hại của cấu trúc “cửa đối cửa”
Sát khí lớn nhất mà cấu trúc “cửa đối cửa” gây nên là làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ tình cảm giữa chủ nhân của hai phòng đó.
ví như đối diện với phòng kho là phòng ngủ, gian phòng thay đồ… tức là các không gian không thường xuyên có người sống trong ấy thì sát khí sẽ tác động đến chủ sở hữu của không gian nghỉ ngơi đó.
Còn nếu như đối diện với phòng ngủ là phòng tắm, bếp ăn hoặc thậm chí là cửa chính của nhà cửa thì ngoài việc xảy ra các tác động thường gặp do “sát khí cửa đối cửa” gây nên như nêu trên thì nó còn gây tác động xấu đến tình hình sức khỏe của chủ sở hữu ngôi nhà ấy.
Những ảnh hưởng xấu có khả năng xảy ra đối với chủ sở hữu khi phòng ngủ đối diện với các không gian chức năng khác:
– Đối diện cửa phòng ngủ của ba má hoặc thư phòng: tác động lớn đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng hoặc với bố mẹ phía vợ hoặc có các bất hòa về mặt tình cảm với cha mẹ ruột của mình.
– Đối diện cửa phòng ngủ của con: Có những bất hòa trong quan hệ tình cảm với con cái. Con cái hay bao biện lại, không chịu nghe lời, khó bảo ban, quản lý.
– Đối diện cửa phòng kho hoặc căn phòng thay quần áo: xích mích xảy ra trong quan hệ tình cảm vợ chồng, hay biện hộ, đôi co không người nào nhường ai, chiến tranh lạnh.
– Đối diện cửa phòng bếp: Bất hòa xảy giữa 2 vợ chồng, tình cảm nứt rạn, sức khỏe bị tác động.
– Đối diện cửa phòng vệ sinh: Bất hòa, xích mích dễ xảy ra làm ảnh hưởng xấu tới tình cảm vợ chồng, có hại cho sức khỏe.
– Đối diện cửa chính: tác động xấu đến sức khỏe của hai vợ chồng. Xảy ra trạng thái thất thoát tiền bạc của cải trong gia đình. Nam chủ nhân chịu tác động xấu nhất.
Sau đây là cách hóa giải 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau
Để hóa giải sát khí do cấu trúc “cửa đối cửa” gây nên thì biện pháp căn bản nhất là chỉnh sửa vị trí của 1 trong hai cánh cửa ấy để chúng không đối diện với nhau nữa. Chú ý là cánh cửa mở ở vị trí mới cần có diện tích đúng tiêu chí và không trùng với kích thước của cánh cửa kia.
Giả dụ vì 1 lý do nào ấy mà giải pháp hóa giải cơ bản ấy chưa thể thực hiện được thì khả năng sử dụng biện pháp hóa giải tạm bằng cách treo ở 2 cánh cửa đối diện nhau ấy các bức rèm vải hoặc các bức mành sáo bằng những vật liệu nhẹ, trang nhã và không gây tiếng động ồn ào.
Tuy là giải pháp tạm thời nhưng cũng phát huy được tác dụng hóa giải, ngăn cản sát khí do hiện tượng “cửa đối cửa” gây nên, chí ít là về mặt tâm lý.
Hãy thường xuyên theo dõi blog "Kệ tivi hiện đại" để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về phong thủy nhà ở bạn nhé!
>>> Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin về phong thủy khác

1 nhận xét

avatar
xem

Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh, ưu đãi
https://thanhtrungmobile.vn/


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon