Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hướng dẫn chọn kệ tivi gỗ hương chuẩn xịn, đẹp

Kệ tivi làm bằng gỗ hương khá được những người lớn tuổi ưa chuộng nhưng làm sao để lựa chọn được kệ tivi gỗ hương xịn 100% thiết kế đẹp, chất lượng gỗ tốt không phải là dễ. Rất nhiều sản phẩm kệ tivi làm bằng các loại gỗ khác nhưng lại giả là gỗ hương hoặc trình độ chế tác không tốt. Go Home hướng dẫn bạn cách lựa chọn sản phẩm chuẩn xịn ở ngay dưới đây.



Kệ tivi gỗ hương được ưa thích bởi chất lượng tốt, độ bền bỉ theo thời gian và vân gỗ đẹp rất thích hợp để đóng kệ tivi hoặc bàn ghế. Loại kệ tivi này rất phù hợp với loại phòng khách truyền thống hoặc người ưa thích sự mộc mạc, gỗ tự nhiên hoặc đồ cổ.

Đặc tính của kệ tivi gỗ hương

Phải nhận biết được đặc tính của gỗ thì mới có thể lựa chọn được đúng loại mặt hàng mà bạn muốn mua. Nhất là trong trường hợp các mặt hàng nội thất nhốn nháo lộn xộn như hiện nay. Dưới đây là đặc tính giúp bạn phân biệt gỗ hương với các loại gỗ khác:

- Gỗ hương là loại gỗ có hương thơm nhẹ nên rất được ưa chuộng, màu sắc nguyên bản của nó là vàng đỏ. Khi ngâm vào nước thì nước lại chuyển sang màu xanh nhạt và có dầu.

- Khi còn ở trên rừng hoặc các khu trồng trọt gỗ hương có lá mọc cách dài 15-25cm, là chét có từ 7 đến 11. Hoa gỗ hương không đều với 5 răng đài hình chuông,  màu vàng nhạt.



- Mỗi vùng có thói quen gọi gỗ hương bằng nhiều tên khác nhau như hương đỏ, hương vàng, hương đá.

- Đây là loại gỗ quý có nguồn gốc từ Nam Phi với kết cấu thớ gỗ chặt chẽ, trọng lượng nặng, vân xoáy có chiều sâu và lượn sóng, bề mặt láng mịn.

- Trong các loại gỗ hương không phải loại nào cũng có giá trị như nhau mà gỗ hương huyết có giá trị hơn so với gỗ hương đỏ và gỗ hương thông.

Kiểu dáng kệ tivi gỗ hương

Để phù hợp với phong cách kệ tivi hiện đại thì kệ tivi gỗ hương vốn thường được chế tác cầu kì với nhiều trạm trổ ngày càng được đơn giản và hiện đại hóa mà không làm mất đi vẻ đẹp của nó. Kệ tivi làm bằng gỗ hương ngày nay thường có hình dạng thông thường như các loại kệ tivi gỗ công nghiệp với các mặt phẳng và hầu như không được trạm trổ.

Lựa chọn kệ tivi gỗ hương

Khi lựa chọn kệ tivi gỗ hương ngoài những điểm cần lưu ý ở bên trên quý khách cũng cần lưu ý những điểm dưới đây:

- Kích thước phòng khách: Thông thường kệ tivi làm bằng gỗ hương thường đã được làm sẵn nên bạn phải đo đạc và tính toán kích thước để phù hợp với phòng khách nhà mình. Hoặc bạn có thể lựa chọn phương pháp mua gỗ để đóng tủ theo kích thước riêng nhưng phương pháp này tốn thời gian hơn.

- Sơn hay không sơn: Bởi vì đặc tính của gỗ hương là sẽ bị xỉn màu theo thời gian nên đòi hỏi phải xử lí kĩ trước khi sử dụng, Phun sơn hoặc đánh vecni sẽ đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

- Màu sắc: Kệ tivi làm từ gỗ hương có nhiều loại màu sắc tùy vào từng loại gỗ hương vì thế bạn cũng nên cân nhắc để nó phù hợp với màu sắc căn phòng và các loại đồ gỗ nội thất khác.

Hi vọng với bài phân tích trên của Go Home bạn đã có thể lựa chọn kệ tivi gỗ hương chuẩn phù hợp cho gia đình của mình chuẩn xịn và đẹp. Dù những gia đình hiện đại thường ưa chuộng gỗ ép bởi đặc tính rẻ và dễ dàng lắp đặt, thời gian hoàn công ngắn nhưng việc chọn mua 1 chiếc kệ tv gỗ tự nhiên vẫn được nhiều nơi ưa chuộng.

Có rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp TẠI ĐÂY mà bạn có thể tham khảo. Go Home tự hào là nhà cung cấp kệ tivi gỗ tự nhiên và công nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon