Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nhận diện 4 mẫu kệ tivi gỗ làm chao đảo năm 2016

Hãy cùng tổng kết một năm 2016 với những mẫu kệ tivi được nhiều gia đình yêu thích trong năm vừa qua.


Phòng khách luôn là nơi dành được sự quan tâm nhất của mỗi gia đình khi thiết kế nội thất. Đây cũng là nơi mà mọi gia đình đều muốn đầu tư, mua sắm những gì đẹp nhất từ bộ bàn trà, bộ ghế sofa và cả những chiếc kệ tivi. Với nhiều gia đình Việt Nam, kệ tivi là luôn là một lựa chọn hàng đầu. Đó cũng là lý do khiến các nhà sản xuất, các doanh nghiệp cho ra đời hàng loạt những mẫu kệ hiện đại, sang trọng, đủ phong cách, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía khách hàng. Dưới đây là 4 mẫu kệ tivi gỗ đã dành được nhiều sự lựa chọn nhất trong năm 2016 vừa qua.

Kệ tivi sồi 

Chiếc kệ tivi từ chất liệu gỗ sồi trắng mang đến vẻ tươi sáng, sự gần gũi thân thiện của chất liệu gỗ tự nhiên. Đặc điểm nổi trội của mẫu kệ này chính là tuổi thọ lâu dài. Một chiếc kệ ti vi từ chất liệu gỗ sồi cũng rất dễ dàng phối với những món phụ kiện khác bên trong căn phòng.


Kệ tivi hiện đại

Những mẫu kệ tivi được sản xuất trong năm qua luôn hướng đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng khách và đây chính là một ví dụ điển hình. Thiết kế những ngăn tủ mang đến một phần không gian lưu trữ khá thoải mái cho người dùng.


Kệ tivi tự nhiên


Với mẫu kệ tivi phòng khách này bạn có thể phối hợp với một chiếc tủ rượu, một tủ kính để sách bày bên trong phòng khách. Những thiết kế đồng bộ luôn mang đến cảm nhận sang trọng hơn cho căn phòng.


Kệ tivi kiểu dáng trẻ trung

Với những gia đình yêu thích vẻ hiện đại, trẻ trung thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc kệ tivi hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ những ánh nhìn đầu tiện bởi kiểu dáng khá độc đáo và lạ mắt. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc phù hợp với sở thích hoặc với không gian phòng khách.




Trên đây là 4 mẫu kệ tivi đã tạo nên cơn sốt trong năm vừa qua. Vẫn có hàng loạt những mẫu kệ hiện đại, kệ tivi hiện đại, sồi, thông mới nhất cho năm 2017 đang chờ bạn khám phá thêm tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon